1. Trang chủ
  2. Giới thiệu
  3. Gửi phản hồi, góp ý

Gửi phản hồi, góp ý

  •  
  •  
  •  
  •  

Ngày đăng: 03/03/2021 – Ngày cập nhật: 17/06/2021

1. Chức năng

Khi sử dụng phần mềm kế toán Fast Accounting, trong một số trường hợp người dùng muốn gửi phản hồi về sản phẩm đến FAST để đề nghị cải tiến, thêm tính năng cho sản phẩm hoặc thông báo về lỗi mình đang gặp. Khi này, người sử dụng có thể sử dụng chức năng “Phản hồi” trong phần mềm.

Ngoài việc gửi phản hồi thì người sử dụng có thể xem lịch sử các phản hồi, trao đổi với FAST.

2. Menu thực hiện

Chức năng “Phản hồi” có tại màn hình chính

hoặc có tại hầu hết các menu riêng của phần mềm Fast Accounting.

3. Nhập thông tin và gửi phản hồi

Khi chọn chức năng phản hồi thì chương trình hiện lên màn hình điền thông tin phản hồi.

1. Chọn loại nội dung phản hồi

Chọn một trong các nội dung sẽ phản hồi:

2. Nhập nội dung phản hồi

Nhập nội dung phản hồi mà người sử dụng muốn gửi về cho FAST.

3. Chọn file đính kèm

Người sử dụng có thể bổ sung file đính kèm, có thể là ảnh minh họa (như ảnh chụp màn hình thông báo lỗi) hoặc file mô tả thông tin chi tiết đã soạn sẵn.

Bấm vào nút 3 chấm “…” để chọn file đính kèm:

Hiện tại chỉ đính kèm được 1 file cho 1 nội dung phản hồi.

Có thể bỏ trống, không cần đính kèm file.

4. Nhập thông tin liên hệ

Điền các thông tin của người phản hồi.

Thông tin liên hệ được lấy ngầm định từ thông tin người sử dụng hiện tại được khai báo trong quản lý người sử dụng, nhưng có thể sửa.

Các thông tin có đánh dấu (*) là bắt buộc phải nhập, nếu không chương trình sẽ cảnh báo.

Lưu ý: Truy cập vào http://fast.com.vn/ để biết số điện thoại hoặc các kênh thông tin hỗ trợ của FAST nếu trong quá trình sử dụng phần mềm gặp khó khăn, vướng mắc cần tư vấn, hỗ trợ.

5. Gửi/Hủy bỏ

Nhấn nút “Gửi” để gửi hoặc “Hủy bỏ” nếu không muốn gửi nữa.

4. Xem lại lịch sử phản hồi

Khi người dùng muốn xem lại toàn bộ lịch sử những phản hồi của mình gửi đến FAST thì có thể nhấn chuột vào chức năng “Xem lịch sử phản hồi” trên menu “Phản hồi”.

Chương trình sẽ liên kết tới trang “Ý kiến phản hồi”.

Người dùng có thể lọc theo thời gian từ ngày … đến ngày …

Sau đó chọn nút “Lấy dữ liệu” để xem lịch sử phản hồi trong khoảng thời gian vừa lọc trên.

Người dùng cũng có thể sắp xếp những ý kiến phản hồi bằng cách chọn vào nút “Cài đặt”. Có các lựa chọn:

  • Ngày phản hồi
  • Loại góp ý
  • Mức độ sử dụng

Tất cả những ý kiến phản hồi người dùng đã gửi sẽ hiện ở phía bên trái, check chọn vào từng ý kiến để xem nội dung bên phải.

Những ý kiến phản hồi chưa được FAST trả lời sẽ hiện ở trạng thái “Đang xem”.

Những ý kiến phản hồi đã được FAST trả lời sẽ hiện ở trạng thái “Đã hoàn thành”.

Người dùng có thể trả lời thêm khi nhấn vào nút “Phản hồi” phía dưới.

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
LIÊN HỆ

Để lại bình luận